Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
cruzfgda980.over-blog.com

Sunshine Continental Q10 dungquoc đang khuấy động bất động sản theo cách nào?

 

Sơ lược dự án Sunshine Continental

một siêu phẩm tiếp theo được Sunshine Group đem lại thị trường chung cư quận 10 trong số năm 2019. dự án Sunshine Continental chinh phục Quý khách hàng ngay từ cái nhìn Trước tiên vì địa thế đắc địa, tiện nghi sang trọng cùng phong cách kết cấu hạng sang.

Quý khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin cùng với Các đánh giá góc cạnh của dungquoc trong số bài viết sau đây để tạo cách nhìn hoàn mỹ về dự án này.

khoản tiết dự án Sunshine Continental

Sunshine Continental nằm tại đoạn giao nhau giữa đường thành Thái và Tô Hiến nên, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. càng vị thế đắc địa nhất quận 10, có khả năng phát triển khá lớn mạnh trong tương lai.

chung cư Sunshine Continental được chủ đầu tư Sunshine Group xây dựng trên diện tích đất rộng 18706m2, quy mô dự án gồm 3 block cao 25 tầng, dự kiến cung ứng nên thị trường 507 chung cư đẳng cấp Với đa dạng Những loại diện tích từ 56 - 129m2, phục vụ tối ưu nhất nhu cầu của Khách hàng.

dự án Sunshine Continental được xây theo mô hình căn hộ chung cư, oficetel, Sky Villas, Shophouse, Đối với giá bán dự sáng rơi vô khoảng 95 - 105 triệu/m2. Sunshine Continental quận 10 bàn giao full nội thất nhập khẩu từ Châu Âu, mạ chắc tinh tế. Pháp lý dự án rõ ràng, người Việt chứa đựng lâu dài, người nước ngoài chứa đựng 50 năm.

căn hộ Sunshine Continental được khởi công xây vô 5 2019, dự kiến hoàn ra bàn giao vô năm 2023. giai đoạn chào bán dự sáng vô tháng 4/2020.

vị trí dự án Sunshine Continental tọa lạc ở đâu?

nằm ở mặt tiền đường ra Thái, đoạn giao Với Tô Hiến nên, tọa lạc mới Với trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh và dự án Kingdom 101, vị thế của dự án Sunshine Group được xem là đắc địa nhất quận 10, được giới chuyên môn nhận định rất cao.

hệ thống giao thông điểm đây cực kỳ đơn giản, Khiến dân cư có thể đi mau lẹ, kết nối đơn giản Đối với Các khu vực trung tâm mà đừng mất các nay gian:

Từ chung cư Sunshine Continental lại trung tâm quận 1 chỉ mất 15 phút di chuyển.

cư dân có khả năng lại sân bay Tân Sơn Nhất Đối với 15 phút di chuyển xe.

Từ Sunshine Continental đến ga Sài Gòn cũng chỉ mất 10 phút di chuyển của dân cư.

Ngoài ra, người dân sống trong số dự án Sunshine Group còn được thừa hưởng mọi Những cơ sở vật chất ngoại khu hiện đại chỉ Đối với vài phút di chuyển: trung tâm thương mại lớn: bigC, siêu thị Sài Gòn... mạng lưới trường học đạt chuẩn, Những trung tâm thể dục cung cấp thành phố cùng với rất nhiều Những bệnh viện lớn mạnh, đem tới cuộc sinh sống chất .Số tối ưu nhất cho cư dân.

nhà đầu tư dự án Sunshine Continental là ai?

càng dự án chứa đựng vị thế đẹp như Sunshine Continental quận 10 khiến đừng ít Quý khách đang thắc mắc đừng biết nhà đầu tư của dự án này là ai? tạo khả năng tài chính như vậy nào?

Quốc Dũng Blog thông tin chủ đầu tư dự án quận 10 này đừng ai khác chánh là tập đoàn Sunshine Group, một đơn vị rất kín tiếng trong làng bất động sản.

xa lạ được ra lập 5 Sunshine Continental Q10 dungquoc 2016 Những Sunshine Group đã khiến các ông lớn mạnh BDS dày dặn khoản nghiệm phải dè tầm, vì tiềm năng kinh tế vững mạnh mà đơn vị này nhận được cộng thêm uy tín, Các dự án của Sunshine Group luôn hấp dẫn Khách hàng ngay từ lần Trước hết ra mắt.

Sunshien Group tạo khả năng triển khai Các dự án mạnh, chất Lượng, tố chất này được chúng minh vì hàng loạt Các dự án chất Số lượng như: Sunshine Palce, Sunshine Riverside, Sunshine Center và lạ đây Nhất là dự án Sunshine Continental ở quận 10.

khả năng của đơn vị này được thể hiện qua Các quỹ đất trung tâm ở Những thành phố lớn mạnh như Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang... cùng với 100ha quỹ đất sạch tại Những điểm hút của bất động sản Việt Nam.

dungquoc nhận định khá cao nhà đầu tư Sunshine Group, xem đây là một trong Những cách tên rất đáng để Quý khách tin cậy mà Quý khách đừng nên bỏ qua.

tiện ích dự án Sunshine Continental có gì?

Quý khách thăm quát vàng chắn đừng thể từ chối một dự án có chuỗi tiện ích đẳng cấp năm sao như chung cư Sunshine Continental, đây là dự án sẽ đem tới cho bạn Những hưởng thụ tuyệt hảo nhất.

hệ thống cơ sở vật chất nội khu gồm: Sảnh lễ tân chuẩn mực 5 sao, bể bơi vô cực hơn cao, điểm thư thái tuyệt hảo nhất cho dân cư. Đường dạo bộ, thác nước trung tâm mà Các điểm thư thái cực kỳ hoàn hảo, cảnh quanh mặt nước đầy đặc biệt, đừng khí trong lành, Khiến cư dân như được thả mình Với thiên thế.

hệ thống nhà hàng ẩm thực sang trọng, Với Các món ăn bản địa thú vị cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. khu thể dục ngoài trời Đối với những hoạt động vui chơi đem tính vận động, Giúp dân cư được rèn luyện sức khỏe, được thư giãn bên người thân bè bạn trong số tại gian rảnh rỗi.

cư dân cũng có khả năng thả mình Với tự vậy ở công mĩ cây non cùng vườn chủ đề trên không Đối với cấu trúc khá ấn tượng, xây thành môi trường sống thân tất Đối với điều kiện.

Ngoài nên còn khá các Những cơ sở vật chất tiên tiến như: Phòng Gym, spa, vườn yoga, khu vui chơi dành trẻ nhỏ...

đừng chỉ có mạng lưới cơ sở vật chất hiện đại, người dân sống trong số căn hộ quận 10 còn tạo điều kiện hưởng thụ Những cơ sở vật chất ngoại khu vực thú vị xung quanh dự án mà chỉ Với vài hướng chân đi, gây thành một cuộc sống chất Số lượng cho Khách hàng lúc chọn Sunshine Continental làm chốn an cư.

hơn đây là toàn bộ thông tin có liên thể tới dự án Sunshine Continental được tổng phù hợp vì dungquoc, hy vọng sẽ Khiến Quý khách hàng nhận được cơ sở tối ưu nhất để tạo khả năng lựa chọn thành được một nơi an cư chất Số lượng nhất.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article