Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
cruzfgda980.over-blog.com

Sunshine Continental Quan 10 dungquoc giai đoạn 2, cơ hội cho khách hàng

 

vì Sao dự án Sunshine Continental đến được đánh giá cao?

Được bàn giao cho Khách hàng vô cuối 5 2023 , dự án Sunshine Continental người được rất nhiều Các Quý khách hàng và Các chủ đầu tư đánh giá cao. thế ở sao dự án này đến được nhận xét cao như vậy? trong số bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng với đi Sơ lược về vấn đề này. Mời Những bạn cùng tham khảo nhé!

Thông tin về dự án căn hộ Sunshine Continental

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng với di chuyển Tổng quát về thông tin của dự án này. Về địa thế địa lý, dự án nằm trên đường Tô Hiến Thành, Phường 14 Quận 10 của thành phố Hồ Chí Minh.

dự án được dự kiến phát triển trên tổ diện tích 18706 mét vuông Với mật độ xây dựng là 23,6%. dự kiến dự án được xây dựng Đối với 3 tòa nhà cao 25 tầng.

phức căn hộ chung cư dự sáng là 507 căn và mọi Các chung cư Sẽ tạo đa dạng Những diện tích khác nhau từ 36 lại 129 mét vuông, phù hợp Đối với nhu cầu của Quý khách cũng như .Số ra viên trong cả nhà. lúc tiến hành bàn giao, Những chung cư Sẽ tạo nội thất cơ bản. loại hình sở hữu căn hộ Sunshine Continental là lâu dài. dự án sẽ được khởi công xây vô năm 2020 và dự sáng bàn giao vào năm 2023.

vị thế địa lý của dự án dễ dàng

Hiện tại dự án Sunshine Continental Quận 10 tọa lạc trên đường Thành Thái và giao Với đường Tô Hiến Thành. Đây là nút giao thuận lợi Giúp Những người dân dự án Sunshine Continental tương lai tại điểm đây tạo khả năng vui vẻ di chuyển tới tới Các khu trung tâm khác trong thành phố.

Nếu phải di chuyển tới quận 2 hay tới sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất từ 10 tới 15 phút. thu hút nếu bạn cần đi lại Phú hảo Hưng, thời gian lái xe cũng chỉ là 25 phút.

Hiện nay, không thể phủ có được rằng Những con đường vẫn tạo tình trạng kẹt xe vào Những giờ cao điểm. Tuy nhiên đây là tình trạng cùng chung của toàn bộ Các dự án và tuyến đường trung tâm. Tuy nhiên tình trạng này sẽ được khắc phục khi tuyến đường Metro số 2 , tuyến đường Nguyễn Giản Thanh được thi công và hoàn ra. vàng rằng dự án Sunshine Continental Quận 10 lúc này sẽ có giao thông thuận tiện hơn nữa, đảm bảo cho Những dân cư không cần chịu tình trạng ứ đọng hay ùn tắcvào Các giờ cao chỗ.

một lợi thế nữa Làm cho vị trí địa lý của dự án shophouse Sunshine Continental được dungquoc nhận định cao đấy là tiềm năng lúc quỹ đất của quận 10 đang dần cạn kiệt. Diện tích đất dành Những dự án phát triển chung cư cao tầng không còn những. chính vì thế, trong tương lai, căn hộ Sunshine Continental sẽ trở thành càng trọng của thành phố Hồ Chí Minh. yếu tố này cũng là tín hiệu tối ưu Với Các chủ đầu tư đang có ý định đầu tư vô dự án căn hộ Sunshine Continental này.

tiện nghi của khu vực

dự án được đánh giá khá cao còn dựa vào tiện nghi của nó đem tới và tập đoàn Sunshine Group đã hiểu được điều đó. Đây là một tập đoàn có uy tín tại ninh quốc và đã phát triển hệ thống tiện nghi nội khu vực đẳng cấp 5 sao tại đây.

Các dân cư muốn nâng cao nhận sức khỏe có khả năng dành nay gian của mình ở Những vườn ngơi sinh, Các phòng Gym, vườn tập yoga đường đi bộ. mọi Những khu này đều được bố trí Với mật độ cây non rất cao. yếu tố này thu hút tối ưu cho sức khỏe của người dân căn hộ Sunshine Continental.

Hầu hết Các dân cư ở đây đều là thuộc tầng lớp nên đạt và họ nên cần có không gian yên tĩnh cũng như thư giãn thì lạ có khả năng đưa thành được quyết định đúng đắn nhất cho tương lai. để phục vụ nhu cầu ăn Âuống, Các vườn nướng BBQ, Các nhà hàng năm sao đã được ra đời Đối với tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ, Khiến cho Các Quý khách tạo khả năng an tâm sử dụng. Đồ ăn ngon, sạch sẽ được phục vụ ngay trong khu mà Các cư dân không phải đi đâu xa.

Ngoài ra dự án cũng đã chú ý tới Những cơ sở vật chất khác như bể bơi vô cực, Những sky bar Làm Những bạn tạo khả năng tận hưởng Các sở thích của mình Đối với cảm giác Đối với lại và khác biệt nhất.

Như đã kể ở hơn, dự án được nhận xét cao còn nhờ tạo tố chất chính là nhà đầu tư uy tín. chủ đầu tư chánh của dự án này đấy chánh là tập đoàn Sunshine Group. Đây là một tập đoàn tạo tiếng ở Hà Nội đã tạo khá các Các dự án BDS mang tính đột phá cao. Sunshine Group đã xác định tên tuổi của mình tại Những dự án có cái cỡ ở thủ đô và cũng đã có khá nhiều Các dự án ở miền Nam, được trân trọng sự nhận xét cao của Các Khách hàng. Ví dụ như dự án Sunshine City tại quận 2, , Sunshine Diamond River(Quận 7) và Sunshine Horizon(Quận chung cu cao cap Quan 10 4).

Đây là chủ đầu tư luôn đúng tiến độ, chất .Số bàn cao và lý thú đó có điều kiện và thủ tục pháp lý nhằm Khiến cho Quý khách yên tâm hơn. Sunshine là càng tập đoàn có tiềm lực về tài chính. chính bởi thế, tạo thể đầu tư vào khá nhiều Các tiện nghi tại dự án Sunshine Group hay địa thế địa lý nhằm đem tới thụ thuận lợi tối đa cho Những dân cư chung cư Sunshine Continental tương lai.

tất cả Các thông tin về địa thế địa lý, về tiến độ bàn giao hay Những tiện tích khác, Những bạn có thể liên hệ Đối với Quốc Dũng Blog. Đơn vị tư vấn và đưa nên Các lời khuyên tốt nhất. Họ sẽ luôn cập nhật thông tư lạ nhất Khiến Những bạn có thể chọn được một căn hộ tương lai phù hợp nhất của mình mà vẫn tạo thể tiết kiệm được kinh tế một cái tối đa.

Dungquoc sẽ Giúp vấn đề mua chủ sẽ không còn trở nên gánh nặng nữa. Đây cũng là không gian để Những bạn tạo khả năng đầu tư vào Các dự án khác, Khiến mang tới nguồn tài chánh cao cho cả nhà.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article