Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
cruzfgda980.over-blog.com

10 phân tích của chuyên gia về Sunshine Continental Q10 dungquoc

 

vì Sao dự án Sunshine Continental tới được nhận định cao?

Được bàn giao cho Quý khách vô cuối 5 2023 , dự án Sunshine Continental người được rất nhiều Những Khách hàng và Các nhà đầu tư nhận xét cao. nhiên tại sao dự án này đến được nhận định cao như vậy? trong số bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi Sơ lược về vấn đề này. Mời Những bạn cùng tham khảo nhé!

Thông tin về dự án căn hộ Sunshine Continental

Trước hết chúng ta sẽ cùng đi Sơ nét về thông tin của dự án này. Về vị trí địa lý, dự án nằm trên đường Tô Hiến Thành, Phường 14 Quận 10 của thành phố Hồ Chí Minh.

dự án được dự kiến phát triển trên phức diện tích 18706 mét vuông Đối với mật độ phát triển là 23,6%. dự kiến dự án được xây dựng Đối với 3 tòa nhà cao 25 tầng.

phức chung cư dự kiến là 507 căn và tất cả Những căn hộ Sẽ tạo phong phú Các diện tích khác nhau từ 36 đến 129 mét vuông, phù hợp Với đòi hỏi của Khách hàng cũng như Lượng thành mĩ trong số gia đình. khi tiến hành bàn giao, Các căn hộ Sẽ có nội thất căn bản. mô hình chứa đựng căn hộ Sunshine Continental là lâu dài. dự án sẽ được khởi công xây dựng vô 5 2020 và dự sáng bàn giao vô 5 2023.

vị thế địa lý của dự án đơn giản

Hiện thời dự án Sunshine Continental Quận 10 tọa lạc hơn đường Thành Thái và giao Đối với đường Tô Hiến Thành. Đây là nút giao đơn giản Làm Các cư dân dự án Sunshine Continental tương lai tại điểm đây có thể vui vẻ đi lại lại Các khu trung tâm khác trong thành phố.

Nếu cần đi lại quận 2 hay tới sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất từ 10 lại 15 phút. đặc biệt nếu bạn cần di chuyển tới Phú hảo Hưng, nay gian lái xe cũng chỉ là 25 phút.

Hiện nay, không thể phủ có được hẳn Các con đường vẫn có tình trạng kẹt xe vào Các giờ cao điểm. Tuy vậy đây là tình trạng chung của tất cả Những dự án và tuyến đường trung tâm. Tuy thế tình trạng này sẽ được khắc phục lúc tuyến đường Metro số 2 , tuyến đường Nguyễn Giản Thanh được thi công và hoàn ra. chắc chắn dự án Sunshine Continental Quận 10 lúc này sẽ tạo giao thông đơn giản trên nữa, bảo đảm cho Các dân cư không nên chịu tình trạng ứ đọng hay ùn tắcvào Các giờ cao chỗ.

một ưu thế nữa Làm cho vị thế địa lý của dự án shophouse Sunshine Continental được dungquoc nhận định cao đó là tiềm năng lúc quỹ đất của quận 10 đang dần cạn kiệt. Diện tích đất dành Các dự án xây dựng chung cư cao tầng không còn các. chính vì thế, về sau, căn hộ Sunshine Continental sẽ trở thành càng trọng của thành phố Hồ Chí Minh. nhân tố này cũng là tín hiệu tốt Với Những nhà đầu tư đang tạo ý định đầu tư vô dự án căn hộ Sunshine Continental này.

tiện ích của khu vực

dự án được đánh giá khá cao còn dựa vào tiện ích của nó đem đến và tập đoàn Sunshine Group đã hiểu được yếu tố đấy. Đây là một tập đoàn tạo uy tín ở toàn quốc và đã xây dựng chuỗi cơ sở vật chất nội khu đẳng cấp 5 sao tại đây.

Những dân cư muốn nâng cao nhận sức khỏe có khả năng dành thời gian của mình tại Các vườn dưỡng sinh, Các phòng Gym, vườn tập yoga đường di chuyển bộ. toàn bộ Những khu vực này đều được lắp đặt Với mật độ cây xanh rất cao. điều này đặc biệt tối ưu cho sức khỏe của cư dân chung cư Sunshine Continental.

Hầu hết Các cư dân ở đây đều là chung cu cao cap Quan 10 thuộc tầng lớp thành đạt và họ nên nên có môi trường an tĩnh cũng như thư thái thì mới tạo khả năng đưa thành được quyết định đúng đắn nhất cho tương lai. để đáp ứng đòi hỏi ăn Âuống, Những vườn nướng BBQ, Những nhà hàng 5 sao đã được nên đời Với chuẩn vệ sinh sạch sẽ, Khiến cho Các Quý khách hàng tạo khả năng yên tâm sử dụng. Đồ ăn ngon, sạch sẽ được phục vụ ngay trong khu mà Những cư dân không phải di chuyển đâu xa.

Ngoài ra dự án cũng đã quan tâm lại Những tiện nghi khác như hồ bơi vào tuyệt, Các sky bar Giúp Các bạn có thể tận hưởng Các sở thích của mình Với cảm giác Với lại và đặc sắc nhất.

Như đã kể tại hơn, dự án được đánh giá cao còn nhờ tạo yếu tố chánh là nhà đầu tư đáng tin cậy. chủ đầu tư chính của dự án này đấy chính là tập đoàn Sunshine Group. Đây là càng tập đoàn tạo tiếng ở Hà Nội đã có rất các Những dự án BDS đem tính đột phá cao. Sunshine Group đã xác định danh tiếng của mình ở Các dự án có cách cỡ ở thủ đô và cũng đã tạo rất nhiều Những dự án ở miền Nam, có được thụ nhận định cao của Những Quý khách hàng. Ví dụ như dự án Sunshine City tại quận 2, , Sunshine Diamond River(Quận 7) và Sunshine Horizon(Quận 4).

Đây là chủ đầu tư luôn đúng tiến độ, chất Lượng bàn cao và thu hút đấy có không gian và thủ tục pháp lý nhằm Khiến cho Quý khách an tâm hơn. Sunshine là càng tập đoàn có tiềm lực về tài chánh. chính bởi nhiên, có thể đầu tư vô khá những Các cơ sở vật chất ở dự án Sunshine Group hay địa thế địa lý để đem đến thụ đơn giản tối đa cho Những dân cư chung cư Sunshine Continental tương lai.

mọi Các thông tin về vị thế địa lý, về tiến độ bàn giao hay Những tiện tích khác, Những bạn có thể liên hệ Với Quốc Dũng Blog. Đơn vị tư vấn và đưa thành Các lời khuyên tốt nhất. Họ sẽ luôn cập nhật thông tư lạ nhất Khiến Những bạn tạo thể chọn được càng căn hộ tương lai hợp nhất của mình mà vẫn có thể tiết kiệm được kinh tế càng tầm tối đa.

Dungquoc sẽ Giúp việc mua chủ sẽ đừng còn trở thành gánh nặng nữa. Đây cũng là điều kiện để Những bạn tạo thể đầu tư vào Những dự án khác, Khiến đem lại nguồn tài chính cao cho cả nhà.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article